Chính Sách Đổi Trả Hàng Và Hoàn Tiền
Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền - Dailyvita.vn
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Dailyvita.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Dailyvita.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:
1. Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:
1.1 Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách
Dailyvita.vn áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Dailyvita.vn để được hỗ trợ.
Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Dailyvita.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.
Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.
1.2 Do nhu cầu khách hàng
Dailyvita.vn KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Dailyvita.vn quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)
1.3 Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với Dailyvita. Dailyvita.vn áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng phản hồi trong vòng 48 tiếng kể từ lúc nhận hàng
1.4 Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau
- Sản phẩm mua hàng tại Dailyvita.vn
- Sản phẩm có chính sách bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm
2. Yêu cầu về tình trạng của sản phẩm khi đổi trả/ hoàn tiền
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Quy trình đổi trả/ hoàn tiền sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công
- Danh mục KHÔNG áp dụng hình thức đổi/trả bao gồm
- Đồng hồ
- Túi xách
- Thời trang
3. Các trường hợp áp dụng hoàn tiền sản phẩm:
Sản phẩm được áp dụng hoàn tiền trong trường hợp đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu sau:
- Sản phẩm KHÔNG nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả.
- Sản phẩm mà khách hàng nhận được có lỗi hoặc sai quy cách (mục 1.1)
- Sản phẩm đáp ứng yêu cầu về tình trạng của sản phẩm khi đổi trả (mục 2)
- Khách hàng không có nhu cầu đổi sản phẩm đã thanh toán để lấy sản phẩm tương đương
Quá trình hoàn tiền sẽ diễn ra ngay sau khi chúng tôi nhận và xác định sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu về tình trạng của sản phẩm ở mục 2, qua hình thức thanh toán chuyển khoản.
Các lý do khác, chúng tôi không áp dụng hoàn tiền sản phẩm!
4. Quy trình đổi trả/ hoàn tiền sản phẩm khi có lỗi
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả/ hoàn tiền thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Dailyvita.vn và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả.
Các bước thực hiện:
- Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
- Số điện thoại đặt hàng
- Tến sản phẩm đã đặt
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
- Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: Tạm dừng phục vụ
Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.
Quy trình đổi trả/ hoàn tiền sẽ diễn ra ngay sau khi nhân viên của chúng tôi nhận được hàng hóa mà khách khiếu nại.
- Nhân viên của chúng tôi xác nhận sản phẩm có đạt yêu cầu đổi trả hay không, sau đó liên hệ lại với quý khách để xác định tình trạng sản phẩm thỏa mãn điều kiện đổi trả hay hoàn tiền.